1900 3120

Trang chủ Tin tức U8 & U9 VIETGOAL ĐÀ NẴNG: VẪN CÓ CÂU CHUYỆN NỘI BỘ CỦA ANH EM NHÀ VIETGOAL, NHƯNG TIẾC CHƯA PHẢI LÀ CHUNG KẾT

U8 & U9 VIETGOAL ĐÀ NẴNG: VẪN CÓ CÂU CHUYỆN NỘI BỘ CỦA ANH EM NHÀ VIETGOAL, NHƯNG TIẾC CHƯA PHẢI LÀ CHUNG KẾT

04/07/2024

Sau khi cùng nhau đi vào vòng bán kết Giải bóng đá trẻ Đà Nẵng lần thứ nhất, đội tuyển U8 & U9 VietGoal đã khép lại hành trình đầy đáng nhớ với một cuộc chạm trán nội bộ bộ cùng chính anh em của mình để tranh giải 3-4. Không hổ là những người đàn ông anh, những anh chàng lớn U9 VietGoal đã đạt được hạng cao hơn so với tấm Huy chương Đồng, còn những người đàn ông U8 nhận được về Giải khuyến khích. Phần thưởng này đại diện cho ý nghĩa đặc biệt đối với cả hai đội.

Với U9 VietGoal, mặc dù chưa được vào vòng chung kết như mục tiêu đã đề ra nhưng tấm huy chương chương đồng tại lần đầu ra mắt tại Giải bóng đá trẻ Đà Nẵng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của bộ đôi HLV Trần Hoài Nam và Phạm Văn Thạnh cùng các trò học của mình sau những ngày tháng rèn luyện quân sự, miệt mài tập luyện. Hơn thế nữa, đây cũng là cột mốc quan trọng để cả thầy và trò cùng nhau xác định được mình đang ở vị trí nào khi đứng cùng các đội bóng trong khu vực, có cơ sở rõ ràng để nỗ lực và cố gắng hơn.

Giải thưởng khuyến mãi khuyến khích đến với cặp đôi HLV Ngô Vũ Thắng và Phạm Anh Tú cùng các cầu thủ U8 mang ý nghĩa đúng như tên giải thích: Khuyến khích lòng Dũng cảm của các cậu bé khi là đội duy nhất nhỏ hơn tuổi, kiên cường đối bắt đầu và tỏ ra không hề thua kém những người anh em hơn mình về kinh nghiệm và khả năng thực hiện. U8 VietGoal hòa 1-1 với đối thủ Ngô Gia Tự ở bán kết và thua trên chấm Penalty, sau đó chỉ chịu thua người anh lớn U9 của mình một bàn thắng trong trận cuối cùng tranh giải 3-4.

Lần đầu tiên ra quân tại một giải đấu trong khu vực, được cọ xát, học kinh nghiệm cùng với các đội bạn và cả những người anh em trong chính ngôi nhà của mình ở trên một sân đấu lớn, vượt qua những giới hạn để Dũng cảm theo đuổi đam mê với trái bóng tròn mới là những phần thưởng giá trị nhất mà BHL dành cho các con khi tham gia giải đấu. Vui hay buồn, sung sướng hay tiếc nuối… chẳng có cảm giác nào mà hai anh em U8 & U9 chưa được trải qua trong giải đấu lần này nữa cả.

KẾT QUẢ CHUNG CỘC:

  • ĐỘI VÔ ĐỊCH: Trường Tiểu học Ngô Gia Tự
  • ĐỘI Á QUÂN: Chuyên Việt
  • ĐỘI GIÀNH HCĐ: U9 VietGoal Đà Nẵng
  • GIẢI KHUYẾN MẠI: U8 VietGoal Dream Team Đà Nẵng