1900 3120

Trang chủ Tin tức VIETGOAL CUP 2024 – KHU VỰC MIỀN BẮC CHUẨN BỊ BÙNG NỔ VỚI THỂ THỨC MỚI

VIETGOAL CUP 2024 – KHU VỰC MIỀN BẮC CHUẨN BỊ BÙNG NỔ VỚI THỂ THỨC MỚI

10/05/2024

Gần 10.000 cầu thủ nhí VietGoal đang tích cực tập luyện để chuẩn bị Giải đấu lớn nhất trong năm có tên Giải Vô địch Bóng đá Trẻ Hà Nội Cup VietGoal năm 2024. Giải đấu quy tụ số đội bóng kỷ lục lên đến 240 đội, thi đấu tổng cộng 240 trận đấu ở các lứa tuổi từ U7 đến U15. Ban tổ chức thậm chí đã phải sử dụng Tổ hợp sân bóng đá Khuyến Lương và The Garden Tây Trà, đường Khuyến Lương, phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội với tổng số sân sử dụng đồng thời lên đến 12 sân nhằm tạo không khí lễ hội bóng đá sôi động nhất cho các học trò VietGoal tận hưởng.

Với quy mô Giải đấu siêu khủng nêu trên, Ban tổ chức cùng phải chia thành 11 buổi thi đấu, mỗi buổi dự kiến có khoảng hơn 2000 cầu thủ nhí và Phụ huynh đến cổ vũ trong thời gian từ 18/05/2024 đến 09/06/2024.

Và cũng để giúp các cầu thủ nhí VietGoal làm quen với nhiều thể thức thi đấu, mùa giải năm nay, BTC sắp xếp các đội bóng tương đồng nhất về lứa tuổi và trình độ, mỗi lứa tuổi có 04 đội trong một ngày thi đấu, thực hiện thể thức đấu loại trực tiếp từ vòng bán kết, các đội thắng sẽ vào vòng chung kết thi đấu tranh chức Vô địch trong khi các đội thua sẽ đấu trận tranh giải Ba. Dự kiến sẽ có những màn đấu trí trên chấm phạt đền nảy lửa khi áp dụng thể thức thi đấu mới này.

Ngay từ bây giờ, Ban tổ chức cũng tiến hành tuyển chọn và tập huấn 30 trọng tài có chuyên môn tốt, giao cho cựu tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Thị Hà, cũng là một trọng tài Quốc gia tiến hành tập huấn phương pháp điều hành các trận đấu công bằng, hấp dẫn nhất.

Hãy cùng chờ đón lịch thi đấu cụ thể của từng lứa tuổi, điểm huấn luyện của VietGoal khắp miền Bắc được gửi cụ thể đến từng cầu thủ nhí, và giúp các con chuẩn bị tốt nhất cả vể thể chất và tinh thần nhé!