1900 3120

Trang chủ Tin tức VietGoal Cup – Sân Vạn Xuân Ngày 24.08.2024: Săn “Ngọc Thô”

VietGoal Cup – Sân Vạn Xuân Ngày 24.08.2024: Săn “Ngọc Thô”

30/08/2024

Săn “Ngọc Thô” Từ VietGoal Cup 2024

HLV Đặng Thành Hiếu có cơ hội săn “ngọc thô”, gọt giũa bổ sung cho tuyển U10 VietGoal SaiGon.

Chiều 24/08, ngày thi đấu thứ ba của giải VietGoal Cup 2024 khu vực miền Nam với 16 đội bóng và hơn 400 cầu thủ đã tiếp tục tranh tài trên sân Vạn Xuân. Theo lịch thi đấu, những sự chú ý đã đổ dồn về lứa tuổi U9 với các đội: Liên quân Q11-Q12, Phú Mỹ Hưng, Liên quân Tân Phú-Q5 và đặc biệt là Liên quân Bình Thạnh-Phú Mỹ với sự dẫn dắt của hlv Đặng Thành Hiếu(hlv đội tuyển U10 VietGoal SaiGon).

Với sự xuất sắc kèm theo chút may mắn hơn thì Liên quân Bình Thạnh-Phú Mỹ và Phú Mỹ Hưng là hai đội gặp nhau trong trận chung kết. U9 Liên quân Bình Thạnh-Phú Mỹ với sự dẫn dắt của hlv Thành Hiếu đang hừng hực khí thế, còn U9 Phú Mỹ Hưng đang là lứa đàn em của các nhà đương kim VietGoal Cup nên rất khao khát chứng tỏ năng lực.

Dành chiến thắng sát nút 2-1 Liên quân Bình Thạnh-Phú Mỹ chính thức lên ngôi vương nhưng tâm điểm của trận đấu lại nằm ở cậu nhóc Lucky (Trần Thiện Nhân). Sau trận hlv Thành Hiếu đã phải thốt lên: “thằng nhóc này nhỏ người mà lanh thật”. Điều bất ngờ hơn là cậu mới 7 tuổi nhưng lại được hlv đưa lên đá u9. Được biết theo chia sẻ từ phụ huynh của Lucky, khi còn ở đội bóng cũ sau những trận thua trước VietGoal SaiGon thì cậu rất muốn một lần được tham gia vào đội tuyển của VietGoal SaiGon. Khi quyết định sang VietGoal cậu vẫn chờ một ngày được lên tuyển.

Trong trận chung kết phải chơi với nhiệm vụ kép Lucky đã có phần hồi hộp nên chưa phát huy được hết tối đa khả năng của mình nhưng cơ hội lên tuyển của em vẫn còn ở phía trước vì đợt tuyển quân chính thức của VietGoal SaiGon sẽ diễn ra vào giữa tháng 10 sắp tới và em sẽ là ứng viên sáng giá khi đã mang tới cho hlv Thành Hiếu một cơn đau đầu khá dễ chịu trong trận chung kết vừa qua.

HLV U10 VietGoal SaiGon Thành Hiếu nhấn mạnh, với VietGoal Cup 2024, giải đấu là cơ hội để săn thêm nhiều “ngọc thô”, bổ sung cho đội tuyển U10 nhất là khi VietGoal đang đặt rất nhiều mục tiêu lớn trong tương lai. Vì vậy, anh Hiếu sẽ không bỏ lỡ cơ hội tốt này để đãi cát tìm vàng.

Việt Hoàn