1900 3120

Trang chủ Tin tức VietGoal Cup – Sân Vạn Xuân Sáng 25.08.2024: Những Cống Hiến Thầm Lặng

VietGoal Cup – Sân Vạn Xuân Sáng 25.08.2024: Những Cống Hiến Thầm Lặng

01/09/2024

Những Cống Hiến Thầm Lặng Tại VietGoal Cup 2024

VietGoal Cup 2024 khu vực miền Nam – Một trong những giải đấu bóng đá cộng đồng hấp dẫn nhất đã đi được nửa chặng đường với rất nhiều điểm nhấn. Những thành công của giải đấu luôn có sự cống hiến thầm lặng của những người đứng sau sân cỏ.

Để chuẩn bị giải đấu cho hơn 3000 cầu thủ nhí tại khu vực phía Nam, hơn 300 nhân sự và Ban Huấn luyện VietGoal đã phải tập trung toàn bộ nỗ lực. Từ việc lựa chọn sân bãi, đảm bảo cơ sở vật chất, đến tổ chức lịch thi đấu và điều hành trận đấu, tất cả đều được lên kế hoạch chi tiết và chặt chẽ.

Phía sau mỗi trận đấu là những công việc không tên nhưng vô cùng quan trọng. Đội ngũ nhân sự phải kiểm tra kỹ càng mọi thiết bị, từ backdrop, âm thanh, các biển quảng cáo cho đến từng quả bóng. Phải đảm bảo mọi thứ đều sẵn sàng cho các trận đấu. Không chỉ dừng lại ở đó, công tác y tế cũng là một phần không thể thiếu, khi đội ngũ y tế luôn sẵn sàng với bất kỳ tình huống chấn thương nào trên sân.

Nhân sự quản lý giải phải liên tục theo dõi tình hình, cập nhật mọi thông tin và nhanh chóng giải quyết những vấn đề phát sinh. Những giây phút căng thẳng không chỉ nằm trên sân cỏ, mà còn xuất hiện ở khâu hậu cần khi các nhân sự phải chạy đua với thời gian. Những lúc trời mưa bất chợt, phải nhanh chóng bảo vệ thiết bị và sân bãi. Những khi gặp sự cố kỹ thuật, phải tức tốc xử lý để không làm gián đoạn trận đấu. Những công việc tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại vô cùng quan trọng để đảm bảo mọi thứ vận hành trơn tru.

Có lẽ điều đáng trân quý nhất chính là tấm lòng và trách nhiệm của đội ngũ nhân sự VietGoal. Với họ đây không đơn thuần là công việc mà là niềm vui giúp các bạn nhỏ có một sân chơi tử tế. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, áp lực vẫn luôn giữ nụ cười, sự thân thiện và nhiệt tình, giúp các cầu thủ nhí cảm thấy an tâm và vui vẻ khi tham gia giải đấu.

VietGoal Cup 2024 khu vực miền Nam còn những thử thách phía trước đang chờ đón. Hãy giữ vững tinh thần nhiệt huyết, tiếp tục hết mình để cùng nhau lưu lại những kỷ niệm đẹp, những trải nghiệm quý giá cho tất cả các cầu thủ nhí tham gia giải đấu. Mỗi bước chạy, mỗi pha bóng và mỗi sự cố gắng đều góp phần làm nên mùa giải đáng nhớ. Chặng đường còn lại hy vọng rằng VietGoal Cup 2024 sẽ kết thúc thành công rực rỡ.

Việt Hoàn