1900 3120

Trang chủ Tin tức VIETGOAL DỰ LỄ XUẤT QUÂN CỦA SHB ĐÀ NẴNG CÙNG LỜI CHÚC CHIẾN THẮNG.

VIETGOAL DỰ LỄ XUẤT QUÂN CỦA SHB ĐÀ NẴNG CÙNG LỜI CHÚC CHIẾN THẮNG.

11/09/2024

Sáng ngày 11.09.2024, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng, anh Nguyễn Hoài Nam, Chủ tịch VietGoal đã đại diện tham dự Lễ Xuất quân của CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng trước khi bước vào mùa giải V-League và Cúp quốc gia 2024-2025.

CLB SHB Đà Nẵng đã trở lại V-League một cách đầy ấn tượng với màn thể hiện thuyết phục, lên ngôi vô địch tại mùa giải Hạng Nhất vừa qua trước 05 vòng đấu. Dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng, đội bóng sông Hàn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi chiêu mộ những ngoại binh và nội binh chất lượng như Yuri Mamute, Marlon, Cateano, hậu vệ Lê Quang Hùng và Nguyễn Hồng Sơn để tự tin bước vào mùa giải mới. Mục tiêu của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đạt mục tiêu vào top 5 đội dẫn đầu và tiến xa ở đấu trường Cúp Quốc gia.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng và lãnh đạo CLB, sắp tới VietGoal sẽ có rất nhiều hoạt động hợp tác với CLB bóng đá giàu truyền thống này bằng việc tạo rất nhiều điều kiện cho gần 1000 cầu thủ nhí VietGoal Đà Nẵng và phụ huynh xem và cổ vũ SHB Đà nẵng với rất nhiều ưu đãi, tham gia các sự kiện của CLB như là một đối tác chiến lược cũng như đưa VietGoal Đà Nẵng trở thành một vệ tinh tuyển chọn và đào tạo các cầu thủ địa phương ngay từ rất sớm, giúp các em được có cơ hội thi đấu các Giải đấu cấp độ toàn quốc trong màu áo SHB Đà Nẵng hay trở thành cầu thủ chính thức thông qua tuyển chọn.

Cho đến nay, chủ trương mở rộng các điểm huấn luyện huấn luyện bóng đá tại nhiều tỉnh, thành phố của VietGoal đang rất hiệu quả, không chỉ tạo sân chơi cho trẻ em địa phương mà còn tìm kiếm các cầu thủ tiềm năng đưa vào các lớp huấn luyện đội tuyển, vun đắp và cống hiến cho đội bóng của chính địa phương đó.

Viết Định

Chủ tịch VietGoal – Anh Nguyễn Hoài Nam dự lễ xuất quân của CLB SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định