1900 3120

Trang chủ Tin tức VIETGOAL ĐƯỢC NHÀ SÁNG LẬP VÀ CEO PFT NGUYỄN THÀNH NAM “MENTOR” VỚI MỤC TIÊU ĐẠT 100.000 CẦU THỦ NHÍ

VIETGOAL ĐƯỢC NHÀ SÁNG LẬP VÀ CEO PFT NGUYỄN THÀNH NAM “MENTOR” VỚI MỤC TIÊU ĐẠT 100.000 CẦU THỦ NHÍ

09/05/2024

Một ngày đẹp trời, anh Nam “già”, thủ lĩnh phong trào và một trong những biểu tượng văn hóa của tập đoàn FPT tự dưng nhắn cho tôi 02 dòng ngắn là “cùng tên là Nam và rất thích bóng đá trẻ em” và “anh rất thích cách vận hành của VietGoal”. Ngay lập tức, tôi biết đó là một cơ hội lớn của mình và VietGoal, bởi trước đó, bạn tôi là Hoàng Tùng, một startup nổi tiếng với Pizza Home, Mopi tranh phẳng… khoe mới được anh Nam “già” mentor – dẫn lối chỉ đường, cảm thấy như học được một sàng khôn. Tùng bảo tôi đăng ký theo đường link để được tư vấn giống thế đi, mà tôi ngại. Ai dè hôm nay được cơ hội này.

Cùng thời điểm đó, tự dưng có người bảo tôi mua quyển “Đêk biết gì cũng tiến” của anh Nam đi, vì nó giống tôi lắm, cứ ngu ngơ chẳng biết mấy về bóng đá mà lao ầm ầm trong sân chơi đầy khắc nghiệt này. Tôi cũng bỏ 550k ra mua và đọc, và cũng vô tình nghe được podcast của anh Nam với Quốc Khánh. Nó rất hay nên tôi chia sẻ với anh “3 chuyến bay gần đây em đều nghe podcast của anh cho dễ ngủ”.

Hóa ra anh Nam “già” có cháu tập ở VietGoal, và anh thường dẫn cháu đi tập. Anh cũng say sưa chụp ảnh, quay rất nhiều clip của cháu nên bằng kinh nghiệm và khả năng phân tích của một người “ mặc dù IQ cao nhưng lại giỏi toán” anh hiểu rất rõ điểm mạnh và điểm yếu của VietGoal. Khen được 2-3 câu xã giao cho lần đầu gặp mặt xong anh bắt tay vào bắt mạch kê đơn, gần như chỗ nào cũng đúng và trúng. Có một hai chỗ hơi ngô nghê nhưng đó là cảm xúc của những người yêu bóng đá mà…

Và cuối cùng anh Nam “già” đưa một đề bài khá mông lung nhưng cực kỳ chi tiết “Giờ chú có 15.000 cầu thủ nhí tập thường xuyên, giờ muốn nâng lên 100.000 thì cần những gì, gặp khó khăn gì liệt kê ra rồi đưa anh xem, xử lý cùng chú” . Nói xong anh đứng dậy ra về như cách các tiên sinh bí hiểm trong phim chưởng khoan dung đi vào hang động, bỏ lại cốc bia bé tí còn không uống hết.

Xin chia sẻ cùng những người anh em, những đồng nghiệp và những phụ huynh luôn ủng hộ VietGoal về một niềm vui lớn, như trên. Nếu mọi người có ý tưởng nào hay để giải bài tập về nhà nêu trên thì comment hoặc nhắn tin cho Facebook Nguyên Hoài Nam (VietGoal) nhé.

Thân mến khoe.