1900 3120

Trang chủ Tin tức Kết quả Minigame “Sefie cùng con nhận ngay quà HOT”

Kết quả Minigame “Sefie cùng con nhận ngay quà HOT”

12/03/2024

VietGoal – Trung tâm Bóng đá Trẻ em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý Phụ huynh đã nhiệt tình tham gia và chia sẻ những bức ảnh đầy ý nghĩa, tạo nên một album kỷ niệm đáng nhớ cho các con và gia đình. Sau đây là kết quả những bài đăng trúng giải:

🎉Phụ huynh Trang Phan (582 tương tác).
🎉Phụ Huynh Võ Thị Kim Phước (317 tương tác).
🎉Phụ huynh Phan Tham (293 tương tác).
🎉Phụ huynh Hà Trịnh (2518), Giải thưởng dành riêng của Người có tầm ảnh hưởng.

Sứ mệnh của mini game đã được hoàn thành khi rất nhiều Phụ huynh cũng chợt nhận ra là đã lâu không chụp ảnh selfie cùng con và ngay lập tức hưởng ứng việc này bằng cách chụp và lưu giữ những khoảnh khắc quý giá này. Việc này giúp chúng ta nhìn nhận lại giá trị của thời gian để mỗi gia đình càng thêm gắn kết, yêu thương và trân trọng nhau hơn trong hành trình dài phía trước. VietGoal sẽ liên hệ với các Phụ huynh để trao tặng mỗi người một phần thưởng trị giá 6.355.000 đồng bao gồm 01 học phần 1 năm trị giá 5.400.000 đồng, 01 bộ Kit chính hãng Kamito trị giá 555.000 đồng, 01 Quả bóng VietGoal chính hãng Động Lực trị giá 400.000 đồng.

Trong quá trình tổng hợp thông tin, VietGoal nhận thấy một số bài đăng có ảnh và nội dung rất tốt, tuy nhiên xuất hiện lượng tương tác cao bất thường, bao gồm phần lớn từ những tài khoản không hoạt động thường xuyên nên chúng tôi không đưa những kết quả này vào danh sách trúng thưởng.

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả Quý Phụ Huynh đã tham gia. Hãy tiếp tục đồng hành cùng VietGoal để phát triển hơn nữa bóng đá trẻ em với một tinh thần “bóng đá không chỉ là đá bóng” để cùng tạo nên nhiều giá trị ý nghĩa hơn nữa cho cộng đồng và cho chính gia đình mình.
Trân trọng