1900 3120

Trang chủ Tin tức VietGoal quyết tâm giành chức vô địch đã 3 lần bỏ lỡ tại Viettel Cup 2024

VietGoal quyết tâm giành chức vô địch đã 3 lần bỏ lỡ tại Viettel Cup 2024

12/04/2024

Gần 50 câu lạc bộ mạnh nhất tại rất nhiều tỉnh 1 năm gặp nhau 1 lần để thi đấu và mong lọt vào mắt xanh của Viettel – một trong những Trung tâm Bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay. Như mọi năm, VietGoal – Trung tâm Bóng đá Trẻ em cử 02 lứa U10 & U11 tham gia. Đây là bước tiến gần nhất đưa các con trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.


Giải đấu diễn ra vào ngày 14/04/2024 được chia thành 4 bảng thi đấu. Sau vòng đấu bảng, các đội dẫn đầu sẽ bước vào vòng chung kết, nơi chỉ có những đội bóng xuất sắc nhất mới có thể tiếp tục giấc mơ vô địch. Trong 4 năm gần đây, lứa U11 của VietGoal đã 3 lần giành giải Á Quân, nhiều cầu thủ trẻ cũng đã được tuyển chọn vào các lớp chuyên nghiệp tại đây, nên mục tiêu lần này của câu lạc bộ chắc chắn là chạm đến danh hiệu cao nhất giải đấu. Các huấn luyện viên và cầu thủ đã có 02 năm chuẩn bị kỹ lưỡng và giờ đây đang rất khát khao hoàn thành mục tiêu đã đề ra.


VIETTEL CUP 2024 cũng là 1 sự kiện bóng đá thú vị khi những ngôi sao bóng đá CLB VIETTel như Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Khuất Văn Khang… thường đóng vai người hâm mộ để dự khán và xin chụp ảnh cùng các cầu thủ nhí. Đây là hành động hành động rất đẹp, nhân văn và mang tính truyền động lực rất cao cho các em.

Hãy cùng thả tim để cổ vũ tinh thần cho các chàng trai trẻ của VietGoal sẽ thật tỏa sáng tại Viettel Cup 2024 nhé!
#vietgoal #viettelcup

Tin liên quan