1900 3120

Trang chủ Tin tức VIETGOAL RA MẮT BỘ SƯU TẬP BÓNG SIÊU NHÂN NHÍ ĐÚNG NGÀY KHAI GIẢNG.

VIETGOAL RA MẮT BỘ SƯU TẬP BÓNG SIÊU NHÂN NHÍ ĐÚNG NGÀY KHAI GIẢNG.

06/09/2024

Hôm nay là ngày Khai giảng năm học mới, VietGoal chúc 15.000 cầu thủ nhí đang tập luyện tại CLB & tất cả các bạn nhỏ có một năm học mới thật tốt – mỗi ngày đến trường là một ngày vui cũng những người bạn của mình.

Nhân sự kiện này, VietGoal ra mắt Bộ sưu tập bóng Siêu nhân nhí. Đây là sản phẩm hợp tác với Động Lực – đơn vị sản xuất bóng số 1 Việt Nam với các sản phẩm thường xuyên sử dụng để thi đấu các Giải Quốc gia và Quốc tế. Bộ sưu tập gồm 03 trái bóng “Đội trưởng, Thép và Nhện” biểu trưng cho Chiến thuật, Sức mạnh và Sự linh hoạt trong bóng đá. 

Cha mẹ có thể liên hệ Quản lý lớp để mua tặng con một quả bóng yêu thích. Sản phẩm có giá chỉ 450.000 đồng/quả.

Đặc biệt, trong hai tháng 09 và 10 năm 2024, nếu một cầu thủ mới đăng ký tham gia tại VietGoal và điền thông tin số điện thoại của Phụ huynh là người giới thiệu, CLB sẽ liên lạc theo SĐT đó để gửi tặng Con một quả bóng Siêu nhân nhí, để Con và các bạn có thể tận hưởng một thế giới tuổi thơ thu nhỏ “vừa bằng trái bóng”.  

Xin nhờ Quý vị Phụ huynh giúp giới thiệu VietGoal tới nhiều hơn các anh em & bạn của con, bắt đầu bằng buổi trải nghiệm hoàn toàn miễn phí tại gần 200 điểm huấn luyện khắp Việt Nam.