1900 3120

Trang chủ Tin tức VIETGOAL SAIGON HOÀN TẤT SCFT – CÚP ĐỘNG LỰC 2024: THUA ĐỂ BIẾT MÌNH Ở ĐÂU.

VIETGOAL SAIGON HOÀN TẤT SCFT – CÚP ĐỘNG LỰC 2024: THUA ĐỂ BIẾT MÌNH Ở ĐÂU.

12/06/2024

Sau mùa Giải bóng đá cộng đồng thành phố Hồ Chí Minh năm 2023 khá thành công, VietGoal Saigon hừng hực khí thế, tự tin đưa 03 đội: U10 vào đá Giải U11 và U12 vào đá Giải U13, chỉ có đúng đội U9 là đúng độ tuổi quy định. Kết quả Giải đấu năm nay không được như ý dù thầy trò đã nỗ lực rất lớn trong cả quá trình chuẩn bị và thi đấu…

Kết quả chung cuộc:

– Đội U9 đứng thứ Năm.
– Đội U10 đứng thứ Sáu.
– Đội U12 đứng thứ Tám.

Một điểm sáng của năm nay là CLB mạnh dạn cho 02 đội đầu quân cho Kamito là U8 đá Giải U9 và U11 đá Giải U13, chấp nhận thiệt tuổi – bỏ thành tích để rèn quân, hướng tới mục tiêu Toàn quốc. U8 đứng thứ 8 sau các trận toàn thua…. nhưng tất cả đều tự tin khi tháng 10 tới các con nhập cuộc đúng tuổi sẽ làm nên chuyện. Đó cũng là cách VietGoal Hà Nội chinh phục các Giải đấu nhiều năm nay.

U11 của HLV Trần Thành, người dám bỏ cái tôi, chấp nhận nhiều trận thua trước các đội U13 đã nhận được quả ngọt khi các cầu thủ học được cách chơi bóng nhanh, vận chuyển bóng sớm trước những đối thủ “cao hơn một cái đầu”, nên ngay sau đó, đội suýt làm nên chuyện tại Giải U11 Năng khiếu thành phố Hồ Chí Minh khi thắng một mạch 6 trận, chỉ để thua sát nút 2-3 ở trận Chung kết, nhận Giải Á Quân.

Mọi người hay nói vui “Bóng đá quan trọng gì thắng thua đâu, nhưng quan trọng phải thắng!”. Điều này cũng đúng, nhưng là đối với những đội người lớn cơ. Còn bóng đá trẻ em, sự phát triển của các em mới là điều quan trọng nhất. Liệu các em có thể đi đến đích đến là giấc mơ tuyển thủ Quốc gia hay các em nhận được những bài học gì sau thất bại, để rồi trưởng thành là những người đàn ông đầy nam tính, giàu trải nghiệm mới là mục đích mà VietGoal hướng tới.

Xin cảm ơn Ban tổ chức Giải, Liên đoàn bóng đá thành phố Hồ Chí Minh và các đội bóng đá cùng chúng tôi chơi một Giải đấu đẳng cấp suốt hơn 2 tháng dài. 

Chia tay nhé, hẹn ngày vui ta lại gặp nhau.