1900 3120

Trang chủ Tin tức VietGoal – Tận dụng mạng xã hội gắn kết tình cảm gia đình.

VietGoal – Tận dụng mạng xã hội gắn kết tình cảm gia đình.

25/03/2024

Trong thế giới số hóa mạnh mẽ như hiện nay, VietGoal – Trung tâm Bóng Đá Trẻ em đã khéo léo tận dụng không gian mạng để kết nối và lan tỏa tình yêu thương giữ mẹ & con thông qua Mini Game online “Selfie cùng con, nhận quà cực HOT”.

Cuộc thi đã nhận được sự tham gia nhiệt tình từ hơn cộng đồng với hơn 600 tấm ảnh mẹ & con chứa hashtag #vietGoal và #quoctephunu. Thông qua mini game nhỏ này, các Mẹ giữa bộn bề công việc và cuộc sống hàng ngày, đã tìm thấy một lý do để dừng lại, nhìn nhận và trân trọng khoảnh khắc hiện tại bên con mình. Các mẹ bắt đầu tìm kiếm góc máy, ánh sáng đẹp nhất để ghi lại những khoảnh khắc quý giá ấy bên “bảo bối”.

Chị Trịnh Hà mẹ bạn Trịnh Gia Nam VietGoal Hồ Tùng Mậu chia sẻ trong bài đăng của mình: “Cũng lâu rồi 2 mẹ con mình chưa có chiếc ảnh selfie nào. Nhìn con lớn nhanh từng ngày mà thấy thời gian trôi đi thật nhanh. Dù con lớn nhưng vẫn tình cảm với mẹ lắm, nụ cười tươi hạnh phúc pha chút ngại ngùng yêu ơi là yêu. 2 mẹ con đã có những giây phút thật vui vẻ, sau này ngắm lại chắc chắn sẽ thật hạnh phúc.”

Sau cuộc thi VietGoal đã tổ chức buổi trao giải thưởng cho những phụ huynh sở hữu bức ảnh được yêu thích nhất:

Chị Võ Thị Kim Phước, mẹ bạn Nguyễn Thành Văn điểm huấn luyện VietGoal Hoà Vang.
Chị Phan Trang, mẹ bạn Nguyễn Thành An điểm huấn luyện VietGoal Hà Đông.
Chị Trịnh Hà, mẹ bạn Trịnh Gia Nam điểm huấn luyện VietGoal Hồ Tùng Mậu.
Chị Phan Thắm, mẹ bạn Trần Đình Minh Đức điểm huấn luyện VietGoal Linh Đường.

Các mẹ cũng nhân cơ hội này để xem con mình tập luyện lâu thi đấu và tận hưởng niềm vui của bóng đá. Giải thưởng 01 học phần 01 năm trị giá 5.400.000đ, 01 bộ kit chính hãng Kamito trị giá 555.000đ, 01 quả bóng VietGoal chính hãng Động Lực trị giá 400.000đ như một lời khích lệ cho việc đồng hành cùng con trong hành trình phát triển tương lai.
Xin chúc mừng.