1900 3120

Trang chủ Tin tức VIETGOAL TẶNG 50.000 CƠ HỘI CHƠI “BÓNG ĐÁ TỬ TẾ” ĐẾN VỚI TRẺ EM

VIETGOAL TẶNG 50.000 CƠ HỘI CHƠI “BÓNG ĐÁ TỬ TẾ” ĐẾN VỚI TRẺ EM

18/05/2024
Những người làm bóng đá ở VietGoal luôn trăn trở về câu nói của cố Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Quốc gia Alfred Riedl cách đây 22 năm “Bóng đá Việt Nam xây nhà từ nóc”, bởi chúng ta thường tập trung vào mỗi thành tích của đội tuyển quốc gia mà lơ là việc tìm kiếm và xây dựng các cầu thủ tiềm năng từ khi còn nhỏ.
Tại VietGoal, chúng tôi tin rằng chỉ có xây từ “nền móng” vững chắc thì mới có được 1 “ngôi nhà” bền vững cho bóng đá Việt Nam. Nên năm nay, VietGoal cho khởi động chương trình “The First Touch – Cú chạm bóng đầu tiên” hướng tới mục tiêu giúp 50.000 em nhỏ có những cú chạm bóng đầu đời, từ đó truyền cho các em nguồn cảm hứng chơi bóng đá – Vua của các môn thể thao. Ai biết được một cậu bé nào đó tham gia chương trình này trở thành một tuyển thủ Quốc gia sau này!
Cuối tuần này, các cầu thủ nhí đang tập luyện tại VietGoal sẽ là những sứ giả đem những đặc quyền này tới tặng cho những người bạn thân nhất của mình tấm Thẻ quà tặng có giá trị tập luyện và thi đấu hoàn toàn miễn phí để các bạn cùng tham gia chơi bóng với mình. Tất cả trẻ em từ 5 đến 15 tuổi chưa từng tập luyện tại VietGoal đều đủ điều kiện tham gia chương trình này.
Chương trình cũng như một món quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06, kéo dài đến hết ngày 31/08/2024 tại gần 200 điểm tập luyện của VietGoal trên 07 địa phương Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Dương, Đồng Nai và Hưng Yên.