1900 3120

Trang chủ Tin tức VIETGOAL THAM DỰ SỰ KIỆN GÂY QUỸ TỪ THIỆN CÙNG HỌC VIỆN PARK HANG SEO VÀ CFF, HYS.

VIETGOAL THAM DỰ SỰ KIỆN GÂY QUỸ TỪ THIỆN CÙNG HỌC VIỆN PARK HANG SEO VÀ CFF, HYS.

27/09/2024

Sáng ngày 21.09.2024, Giải bóng đá gây quỹ từ thiện Football for Hope đã diễn ra sôi động tại sân Aladdin (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội). Cô Đào Kiều Nga, Giám đốc VietGoal Hà Nội cùng các cầu thủ U11 đã tham gia với các Câu lạc bộ CFF, HYS và Học viện Park Hang Seo nhằm gây quỹ từ thiện cho bà con vùng núi tại miền Bắc chịu ảnh hưởng từ đợt bão lũ vừa qua. 

Đặc biệt, với sự góp mặt của huấn luyện viên Kim Sang Sik và cầu thủ Đoàn Văn Hậu, các cầu thủ nhí vô cùng hào hứng khi được nghe những chia sẻ từ hai vị khách. Cả hai cũng đã cổ vũ tinh thần và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ góp phần vào việc ủng hộ gây quỹ trong sự kiện lần này.

VietGoal cùng với các trung tâm khác đã tạo nên 1 sân chơi với không khí sôi nổi khi các cầu thủ thi đấu với tinh thần vui vẻ, không đặt nặng thắng thua mà tập trung vào việc cọ xát, học hỏi lẫn nhau, thể hiện nhiều tính chuyên môn và đem lại nhiều ý nghĩa cao đẹp về lòng nhân ái. Các bạn nhỏ đã góp một phần nhỏ tiền tiết kiệm của mình để ủng hộ đồng bào gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua.

Tin liên quan