1900 3120

Trang chủ Tin tức VIETGOAL THỰC HIỆN THÀNH CÔNG ƯỚC MƠ HUẤN LUYỆN BÓNG ĐÁ TRÊN TRUYỀN HÌNH.

VIETGOAL THỰC HIỆN THÀNH CÔNG ƯỚC MƠ HUẤN LUYỆN BÓNG ĐÁ TRÊN TRUYỀN HÌNH.

03/05/2024

Sau 12 năm ấp ủ khát vọng đưa tình yêu bóng đá đến gần với cộng đồng hơn, VietGoal biến ước mơ của mình thành hiện thực bằng việc kết hợp với Đà Nẵng TV đưa các bài tập bóng đá lên sóng truyền hình. Chương trình đặc biệt mang tên “Năng lượng ngày mới” phát sóng số đầu tiên vào ngày 01/05/2024 vừa qua.


Huấn luyện viên Nguyễn Ngọc Tầm từng là học trò xuất sắc của lò đào tạo trẻ SHB Đà Nẵng trước khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp khoác áo câu lạc bộ Bình Dương.

Hành trình hơn một thập kỷ, VietGoal không chỉ đào tạo tài năng trẻ mà còn ghi dấu ấn đẳng cấp khu vực với 8 cầu thủ nhí lọt vào chung kết học viện bóng đá Top 3 Châu Á – PVF cùng nhiều cầu thủ trẻ khác được các CLB bóng đá chuyên nghiệp như Viettel, HAGL, SHB Đà Nẵng, CAHN đón nhận,…. những giải thưởng danh giá như Giải Cống Hiến khẳng định vị thế hàng đầu của VietGoal trong đào tạo bóng đá Việt Nam. Với đội ngũ 600 huấn luyện viên và 200 điểm huấn luyện trên cả nước, VietGoal đã truyền đam mê, rèn kỹ năng cho hơn 50.000 lượt cầu thủ nhí, góp phần khơi nguồn tài năng cho tương lai bóng đá đất nước.


Huấn luyện viên Nguyễn Ngọc Tầm từng là học trò xuất sắc của lò đào tạo trẻ SHB Đà Nẵng trước khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp khoác áo câu lạc bộ Bình Dương.

Chương trình “Năng lượng ngày mới” của Đà Nẵng TV kết hợp với VietGoal không chỉ là hướng dẫn kỹ thuật đá bóng trên màn ảnh nhỏ mà còn nhằm truyền cảm hứng chơi bóng đá đẹp nhiều hơn với mọi người. Đà Nẵng TV là một trong những đơn vị truyền thông uy tín, được biết đến qua nhiều chương trình giá trị. Đây là một bước ngoặt quan trọng trong hành trình của VietGoal, khi lan tỏa thông điệp về bóng đá và rèn luyện thể chất đến cộng đồng rộng lớn.


Huấn luyện viên Trần Hoài Nam cựu cầu thủ Long An và Becamex Bình Dương

Dù trước đó từng chinh chiến nhiều năm tại Giải vô địch quốc gia Việt Nam trong màu áo của Bình Dương, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Quảng Nam…, các HLV Hoài Nam và Ngọc Tầm của VietGoal lại gặp không ít thử thách khi đối mặt với dàn camera ghi hình hiện đại. Tuy nhiên, với một sự nỗ lực lớn, số ghi hình đầu tiên đã thực hiện tốt.


Huấn luyện viên Trần Hoài Nam cựu cầu thủ Long An và Becamex Bình Dương

Chương trình được Đà Nẵng TV chọn thực hiện theo format hiện đại, vui vẻ và hấp dẫn hơn, thay vì format “lớp học” truyền thống. Mục tiêu là mang đến cho khán giả những bài học bóng đá bổ ích, thú vị và đầy cảm hứng.

Hãy cùng theo dõi chương trình để khám phá một cách nhìn mới về bóng đá cùng VietGoal!

Tin liên quan