1900 3120

Trang chủ Tin tức VietGoal – Trung tâm Bóng đá Trẻ em đại thắng tại SCFT – Cúp Động Lực 2023.

VietGoal – Trung tâm Bóng đá Trẻ em đại thắng tại SCFT – Cúp Động Lực 2023.

23/01/2024

Ngoại hạng U9: 🥈

Vô địch U11: 🎖️

Ngoại hạng U11: 🥉

Ngoại hạng U13: 🥉

Một Giải đấu dài 3 tháng đầy khắc nghiệt khi hội tụ 24 đội bóng đá mạnh và lâu đời ở Saigon và các tỉnh lân cận, hầu hết là cầu thủ đã & chuẩn bị thi đấu các Giải trẻ toàn quốc, trong khi các đội tuyển VietGoal Saigon mới tập trung có vài tháng và đây là Giải lớn đầu đời của các con. Thành tích 01 huy chương bạc, 02 huy chương đồng và 01 giải Fair Play được coi là đại thắng bởi các chiến binh đỏ gần như mất hết các trận lượt đi vì vấn đề tâm lý trước một đấu trường lớn, do chính Liên đoàn bóng đá thành phố Hồ Chí Minh điều hành chuyên môn.

Lứa út ít U9 là điển hình, cả lượt đi chỉ được có 4 điểm mà lượt về cày một mạch, bằng điểm với đội Vô địch, chỉ thua chỉ số đối đầu.

Lứa U11 ở hạng đấu Vô địch có thành tích không tốt nhất, nhưng lại rất tốt vì các HLV chấp nhận cho các con chơi thiếu tuổi luôn (toàn các bạn 9 tuổi) để rèn quân. Việc kiểm soát cái tôi nhằm giúp cầu thủ có nhiều trải nghiệm hơn được giới chuyên môn ở Giải đánh giá rất cao. Thành tích đứng thứ Tư toàn giải cùng danh hiệu Fair Play thực sự đáng tự hào.

Ở hạng đấu U11 Ngoại hạng là cuộc thử lửa thực sự khi mà gần như các đội đều dùng dàn cầu thủ này đi đá Giải U11 toàn quốc năm 2024, và VietGoal Saigon không phải là ngoại lệ. Việc dừng chân ở vị trí thứ Ba sau Văn Tâm Đồng Nai – vệ tinh của PVF và Ngọc Hùng – vệ tinh của Viettel là đáng khích lệ bởi nếu chạy đà tốt hơn một chút, VietGoal Saigon hoàn toàn có thể chạm tay vào chiếc Cúp vô địch.

Hạng đấu U13 Ngoại hạng cũng rất khốc liệt, từ một đoàn quân có quá nửa thiếu tuổi, thay tướng trước ngày xuất quân, đội chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Nhưng các con càng chơi càng thăng hoa nên có phần thưởng là những tấm huy chương đồng xứng đáng.

Những danh hiệu được liệt kê chỉ nhằm mục đích giúp trò chơi bóng đá thêm cuốn hút, còn VietGoal hiểu rõ nhiệm vụ của mình trong công tác dạy bóng đá trẻ em là vun đắp những nền tảng cơ bản cho các cầu thủ trẻ để sẵn sàng tham gia vào những đợt tuyển chọn khắt khe của những CLB bóng đá chuyên nghiệp. Mới đây, tin 5 cầu thủ U11 VietGoal Hanoi đã lọt vào vòng tuyển chọn cuối cùng của PVF đã đem đến sự khích lệ cho đầu cầu Saigon, nơi các bạn U11 sẽ tham gia đợt tuyển chọn đầu tiên tại Đồng Nai vào tháng 03/2024 tới.

VietGoal tự hào về các con và các HLV!