1900 3120

Trang chủ Tin tức VÒNG 1/16 GIẢI U9 TOÀN QUỐC, CAHN ĐỂ THUA 4 – 6 TRƯỚC TP HỒ CHÍ MINH: LŨ TRẺ KHÓC KHI NGƯỜI LỚN HẠNH PHÚC.

VÒNG 1/16 GIẢI U9 TOÀN QUỐC, CAHN ĐỂ THUA 4 – 6 TRƯỚC TP HỒ CHÍ MINH: LŨ TRẺ KHÓC KHI NGƯỜI LỚN HẠNH PHÚC.

19/08/2024

Dẫn 1 bàn ở ngay đầu trận, bị gỡ và dẫn lại 2 – 1, rồi gỡ 2 – 2, bị dẫn tiếp rồi lại gỡ 3-3, vươn lên dẫn 4-3 rồi lại bị gỡ 4-4 trước khi hiệp 1 kết thúc, và rồi khi hiệp 2 chỉ còn vài phút, các cậu bé VietGoal trong màu áo CAHN vẫn ngây thơ chơi đôi công và để đội bạn ghi 2 bàn ấn định tỷ số 6-4. Các con đã chiến đấu, đã nhiều lúc vươn lên và dẫn lại, đã thực hiện đúng lời các thầy dạy không bỏ cuộc dù bất kỳ tình huống nào. Hết trận, các con khóc như mưa nhưng cũng không quên chúc mừng các bạn TP Hồ Chí Minh chiến thắng, khen các bạn chơi tốt hơn và hẹn các bạn ở Giải U11 năm sau.

Ban huấn luyện cười hạnh phúc. HLV Ngọc Quân chia sẻ “Ở VietGoal, chúng tôi dạy các con biết cách thật lòng chúc mừng người chiến thắng mình. Nay nhìn các con vừa khóc vừa chủ động làm điều đó, chúng tôi rất hạnh phúc. Cảm giác này hơn cả một chiến thắng!”. Còn khi được hỏi sao không đá phòng ngự, đưa trận đấu về loạt luân lưu khi có dàn cầu thủ đá Penalty cực tốt, HLV trưởng Sơn Tùng cười “Đó là bóng đá người lớn, còn đây là các con nhỏ, chơi và được chơi mới là thứ tuyệt vời nhất”.

U9 CAHN rời giải đấu với 24 bàn thắng ghi được cùng nỗi sợ của BLV Dương Hài Cốt “Trận nào có đội này là về vỡ cổ họng vì hưng phấn và hô to quá. Các con đá quá cháy!”. Hành trình giải đấu năm nay đã kết thúc, các cậu bé sẽ cởi bỏ chiến bào của CLB CAHN trở về với lớp học, xin lỗi thầy cô con muộn vài ngày vì đi làm nhiệm vụ Quốc gia.

Xin cảm ơn Ban lãnh đạo CLB CAHN đã hỗ trợ các đội tuyển VietGoal về mọi mặt.

Xin cảm ơn các Phụ huynh & Thầy cô đã chăm lo cho đội bóng từng bữa bữa ăn giấc ngủ. Chúng ta xứng đáng hạnh phúc khi có những đứa trẻ khỏe mạnh, giàu trải nghiệm, biết chiến đấu, biết đoàn kết. Mai sau lúc trẻ này cũng sẽ lớn, ngồi trà dư tửu hậu nói chuyện bóng đá, con nhẹ nhàng rút ra video cho các bạn xem mình từng cháy thế nào, bố mẹ từng nhảy trên khán đài thế nào để ăn mừng cùng mình.

Nghĩ thôi cũng hạnh phúc rồi.

Hãy cùng vinh danh U9 CAHN tại Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2014:

HLV trưởng Nguyễn Sơn Tùng.

HLV phó Nguyễn Quang Huy, Vũ Ngọc Quân, Phạm Hải Long.

Thủ môn: Ngô Quang Tùng số 1, Tôn Hiếu Nguyên số 20, Lê Sĩ Phúc Lộc số 2, Phùng Hiểu Minh số 3, Cao Thiên Ân số 4, Nguyễn Tuấn Bảo số 5, Nguyễn Đức Vinh số 6, Nguyễn Đức Trung số 7, Vũ Anh Khoa số 8, Nguyễn Ngọc Anh Khoa số 9, Hà Sơn Bình số 10, Nguyễn Đức Mạnh số 11, Vũ Quang Minh số 12, Đào Đức Tài số 14, Trần Anh Tuấn số 15, Vương Bảo Nguyên số 16, Phạm Gia Kiệt số 17, Trần Mỹ Khôi số 18, Nguyễn Bảo Long số 19.

Lời cuối: Trong các kênh truyền hình trực tiếp trận đấu của các con, có hàng chục nghìn người xem và đã có rất nhiều người lớn có những bình luận thiếu văn hóa, phân biệt vùng miền hay miệt thị hình thể trong một sân chơi rất đẹp của các con. Chúng tôi phản đối và đánh giá những hành động này không xứng đáng với sự đẹp đẽ và cao thượng của môn thể thao này. 

VietGoal.