1900 3120

Trang chủ Tin tức COACH NGÔ VĂN KHOA VÀ GÓC NHỎ NHẸ CỦA NGƯỜI THẦY CHỈ QUEN ĂN TO NÓI LỚN.

COACH NGÔ VĂN KHOA VÀ GÓC NHỎ NHẸ CỦA NGƯỜI THẦY CHỈ QUEN ĂN TO NÓI LỚN.

08/07/2024

Chắc chắn chẳng có sân lớn, sân nhỏ nào của VietGoal tại quận Long Biên là không văng vẳng tiếng hô hào máu lửa của thầy Khoa. Phụ huynh cũng quá nhẵn mặt và dù sốt ruột cũng vẫn rất hài lòng khi chứng kiến mỗi buổi tập tại sân của con mình là mỗi buổi các con luôn tập “cháy máy” với những tiếng hô, tiếng hò cổ vũ cực nhiệt của thầy khoa.

Cầu thủ trẻ Ngô Văn Khoa của năm 2023 mới 21 tuổi đã là con bài chiến lược trong tay HLV gạo cội Vương Tiến Dũng, sát cánh cùng những huyền thoại của bóng đá Hà Nội thời đó như Minh Hiếu, Tuấn Thành. Đương nhiên, thầy Khoa rất được kỳ vọng trong đội hình tuyển U22 Quốc gia ngày ấy. Con đường tương lai mở toang trước mắt thầy Khoa nhưng thầy chỉ biết ngậm ngùi không thể bước tiếp được với những ca chấn thương dây chằng liên tiếp ngay trước thềm tập trung đội tuyển quốc gia.

Bén duyên với VietGoal từ khi trung tâm mới được sáng lập đến nay hơn 12 năm thầy Khoa miệt mài, cần mẫn gói vào từng tiết học giấc mơ còn đang dang dở của mình. Với những lớp nhỏ không thể thiếu những tiếng hô hò cực nhiệt của thầy, tụi nhỏ nghe tiếng cũng hăng hái hẳn thoăn thoắt tập các bài của thầy. Ở lớp lứa lớn có phụ huynh chia sẻ: Ở nhà nói nó không nghe thế mà ra sân nghe thầy răm rắp, thầy Khoa lạt mềm buộc chặt nên qua tay thầy mấy đứa có bướng cũng dần thuần hết. Trên hết thầy Khoa chia sẻ: không cần con phải tỏa sáng trong nghiệp bóng đá sau này, mong muốn nhỏ nhoi của thầy là thông qua rèn luyện các bài tập các con hiểu kỷ luật hơn chính nó sẽ giúp con sống tốt hơn trong cuộc sống sau này.

Thầy Khoa chia sẻ:
“Em để biệt danh không dấu được không, giờ làm thầy rồi thấy đọc như cũ nó sao sao ấy”.

Từ giờ xin phép gọi thầy bằng biệt danh Khoa “se” cảm ơn thầy đã đồng hành và cống hiến cùng VietGoal trên suốt chặng đường nuôi dạy các con trong môi trường bóng đá tử tế.
Trọng Anh