1900 3120

Trang chủ Tin tức COACH TRẦN HOÀI NAM: TỪ NHÂN VIÊN GIAO HÀNG ĐẾN NHÀ VÔ ĐỊCH QUỐC GIA.

COACH TRẦN HOÀI NAM: TỪ NHÂN VIÊN GIAO HÀNG ĐẾN NHÀ VÔ ĐỊCH QUỐC GIA.

07/06/2024

Nếu như không có bóng đá, người đàn ông xứ Quảng Trần Hoài Nam có lẽ đã yên phận là một nhân viên giao hạt điều khó khăn và bon chen ở một góc nào đó trong một Sài Gòn hàng triệu bóng dân.

Nhưng một hạ thần kỳ xuất hiện đưa một người 20 tuổi chưa từng ăn tập chuyên nghiệp như Nam một cơ hội chơi bóng cho Long An, một CLB cực mạnh thời điểm năm 2012. Rồi từ đây, tiền đạo tay ngang Hoài Nam được các CLB lớn săn đón, và sau đó trở thành người giúp Bình Dương đăng quang Chức vô địch Cúp Quốc gia 2018 với 3 bàn thắng…

Ảnh Huấn luyện viên Trần Hoài Nam mang áo xanh thi đấu cho CLB Bình Dương

Giờ đã giải nghệ, về sống cùng gia đình nhỏ tại thành phố ven biển, hàng tuần đi huấn luyện các lớp cơ sở và đội tuyển VietGoal Đà Nẵng, Nam cảm thấy hạnh phúc & biết ơn những gì bóng đá giúp cho cuộc đời mình . Nam tự bảo “sẽ cố gắng làm bóng đá tử tế để cảm ơn cuộc đời này!”

Ảnh Huấn luyện viên Trần Hoài Nam mang áo đỏ thi đấu cho CLB Long An

Có thể huấn luyện viên Hoài Nam đang hài lòng cuộc sống hiện tại, nhưng những người trong nghề thì luôn cảm thấy tiếc cho một nhân tài phải dừng sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp quá sớm vì chấn thương. Nhất là khi mọi người thấy Huấn luyện viên Nam luôn ra sân huấn luyện các bạn nhỏ VietGoalvới tác phong béo túc và chuyên nghiệp nhất, hay từ thứ nhỏ nhất như luôn “cắm thùng” áo huấn luyện, đầu tóc gọn gàng như anh vẫn bước vào những trận đấu tại Quốc gia. Huấn luyện viên Nam cũng hàng ngày tập để giữ hình thức “nam thần – chuẩn 6 múi” cũng như cách “làm mẫu” cho các trò chơi của mình.

Ảnh Huấn luyện viên Trần Hoài Nam Huấn luyện viên tại VitGoal

Và cũng thiệt hại vì không được tập bóng đá từ nhỏ nên huấn luyện viên Nam quá kỹ năng trong việc chỉnh sửa kỹ thuật cho các cầu thủ của mình. Anh cũng là thầy về các công việc em cố gắng hoàn thành những công việc cơ bản nếu muốn thực sự chơi bóng trên sân. Trên Tường Facebook Huấn luyện viên Nam có một tấm ảnh rất đẹp câu nói đầy cảm ngẫu “Con chơi tốt quá, hơn ngày xưa. Cùng nhau cố gắng nhé!”

Ảnh Huấn luyện viên Trần Hoài Nam Huấn luyện viên tại VitGoal

Một Like cho Nam thần Trần Hoài Nam của VietGoal Đà Nẵng nhé!