1900 3120

Trang chủ Tin tức COACH THI ANH QUÂN – THIÊN THẦN TRONG HÌNH HÀI ÁC QUỶ.

COACH THI ANH QUÂN – THIÊN THẦN TRONG HÌNH HÀI ÁC QUỶ.

17/06/2024

Tụi trẻ VietGoal đủ thân thiết để liều lĩnh đặt biệt danh Quân “ác quỷ” cho chính thầy của mình mà không sợ bị mắng, bởi đằng sau vẻ ngoài “khó tính như ma” đó là một thiên thần đáng yêu luôn tìm cách truyền cảm hứng bóng đá cho học trò của mình.

Từng có thời những người đi săn tìm ngọc thô để ý rất kỹ đến cầu thủ nhí Thi Anh Quân, người bé tẹo mà mắt sắc như dao cạo, sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Nhưng ngay khi chuẩn bị chạm vào ngưỡng cửa trở thành cầu thủ chuyên nghiệp thì một chấn thương nhỏ nhưng dai dẳng ở cổ chân đã tước đi tấm vé mong manh ấy. Từ đó, hiếm khi thấy chàng trai Thi Anh Quân này cười.

Biết Quân không thể sống thiếu bóng đá, thầy của anh chỉ ra một con đường “làm Huấn luyện viên”. Ngay lập tức Quân thi vào Đại học thể dục thể thao TP Hồ Chí Minh để được đào tạo bài bản. Anh bảo mình đá có sai thì cùng lắm thì thua, chứ đi dạy mà sai thì hỏng không biết bao nhiêu thế hệ. Thời điểm đó, gia đình đã chuẩn bị mọi thứ để Quân sang Canada theo học ngành công nghệ thông tin, nhưng sức hút của trái bóng tròn là quá lớn nên Quân vẫn ở đây, lăn cùng lũ trẻ VietGoal từ năm 2022 đến giờ.

Coach Quân rèn quân rõ ngon, ấy thế mà cả 2 Giải Tập Huấn và VietGoal Cup 2023 đội đều không thành công. Suốt thời gian sau đó, Quân luôn dặn các học trò mình “Thất bại chỉ là tạm thời, nhưng nó sẽ là mãi mãi nếu chúng ta không cố gắng ”. Vào ngày 24/3/2024 với tất cả sự chuẩn bị và nỗ lực, Coach Quân cùng các học trò VietGoal Thủ Đức 4 đã lên ngôi Vô địch Saigon Super Cup 2024 một cách không thể thuyết phục hơn. Hình như đó là lần hiếm hoi Coach Quân “dãn mặt ra”.

Nếu có dịp, bạn hãy thử ghé thăm VietGoal Thủ Đức 4 để trông xem một “ác quỷ” huấn luyện nên những “thiên thần” như thế nào nhé!