1900 3120

Trang chủ Tin tức Thắng Nhỏ – Cựu tuyển thủ Quốc gia xin phép mẹ cho đi huấn luyện bóng đá

Thắng Nhỏ – Cựu tuyển thủ Quốc gia xin phép mẹ cho đi huấn luyện bóng đá

13/12/2023

Thể hình đẹp, chân tay ngoan, từng ăn cơm đội tuyển Việt Nam, tinh thần tốt lại cực kỳ trân trọng bóng đá, nhưng suýt nữa VietGoal không có sự phục vụ của Huấn luyện viên 33 tuổi này vì lý do gia đình anh là một nhà cung cấp thực phẩm cỡ lớn của Đà Nẵng, đêm nào cũng phải quản lý từ 2h đêm đến sáng, không có sức và không có thời gian để đi huấn luyện bóng đá.

Thế rồi tất cả thở phào khi nghe Coach Thắng chia sẻ “để em xin mẹ cho em đi huấn luyện, vì em rất thích được làm bóng đá tử tế!”. Từ đó, buổi tập nào có Coach Thắng cũng rất đông, rất vui. 

Ngô Vũ Thắng trưởng thành từ lò đào tạo CLB Đà Nẵng, hơi bất lợi về thể hình nhưng bù lại Thắng lại có tốc độ và nền tảng kỹ thuật cực tốt. Có một thời, Thắng từng là “nỗi ám ảnh” của những hậu vệ biên khi đối mặt. Thắng và đồng đội đã giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, được ghi tên mình trong đội hình thi đấu của đội tuyển U18 Việt Nam thi đấu nhiều trận quốc tế . Thắng” nhỏ” cũng được người thầy khó tính Lê Huỳnh Đức đôn lên tập luyện cùng đội 1 SHB Đà Nẵng để thi đấu V-League nhưng chấn thương thoát vị đĩa đệm đã khiến cho sự nghiệp của Vũ Thắng không được diễn ra suôn sẻ. 

Giờ Coach Thắng đã tìm lại được đam mê của mình. Người ta thấy làn da trắng hồng của một chàng công tử đã nhuộm màu nắng, chỉ còn lóe lên nụ cười lúc nào cũng sáng rực, động viên các con tập bóng đá thật hăng say. Anh cũng dẫn King, cậu con trai mới chỉ 4 tuổi đi tập cùng mình, ngắm nhìn những cú chạm bóng đầu đời của con. Và chỉ đến khi con trai đi tập bóng đá, Thắng mới xúc động mở lại ngăn tủ chứa kỷ niệm 15 năm chinh chiến cùng bóng đá ra khoe với con, với một ước vọng thầm kín…

Coach Thắng và rất nhiều đồng đội ở đây như những biểu trưng của con người Đà Nẵng hiền hòa, dễ mến. Nếu phụ huynh nào ở VietGoal các tỉnh – thành phố khác đến du lịch Đà Nẵng, đừng quên cầm đồng phục và giày bóng đá đi để cùng giao lưu bóng đá, và cảm nhận nhé!

Linh Phương.